สูตรไม่ลับ "โกโก้"

สูตรไม่ลับ โกโก้ ช่วยดูแลผิวพรรณ กระจ่างใส นิ่มนวล ดูแลหัวใจ ผ่อนคลายความตรึงเครียด

การดูแลสุขภาพบางครั้งไม่ใช่เรื่องยากเสมอไป เพราะหากเราได้ทานของโปรดอย่าง โกโก้ ที่สามารถดูแลสุขภาพและผิวพรรณเราได้ จะดีแค่ไหน ลองมาดูกันค่ะ


ผงโกโก้เป็นสารสกัดเพื่อสุขภาพ สำหรับคุณผู้หญิงที่ชอบดื่มโกโก้ หรือ ช็อกโกแลต คงจะชอบกันค่ะ เพราะวันนี้เรามีเคล็ดลับการดูแลสุขภาพและผิวพรรณด้วยโกโก้มาฝากกันค่ะ เพราะวันนี้เรามีความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพโดยใช้โกโก้ โดยเบื้องต้นการดูแลสุขภาพผงโกโก้นั่นจะช่วยให้คุณ มีระดับคอเลสเตอรอล และผงโกโก้นั้นยังจะช่วยให้คุณผู้หญิงมีผิวพรรณที่กระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วยค่ะ ลองมาดูกันดีกว่า


โกโก้ ช่วยดูแลผิว

ผิวพรรณก้เป็นสิ่งที่คุณผู้หญิงทั้งหลายต้องการ อยากจะมีผิวพรรณที่ขาวกระจ่างใส เนียนนุ่มขึ้นได้ วันนี้เรามีเทคนิคผวิสวยด้วยโกโก้มาฝา กันค่ะ เพราะโกโก้จะมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิว ถ้าหากคนเป็นคนหนึ่งที่ชอบการมาร์คหน้า เราขอแนะนำสูตร มาร์คหน้าด้วยโกโก้กันค่ะ

ส่วนผสม
ผงโกโก้ 1 ช้อนโต๊ะ
น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ
ข้าวโอ๊ต 1 ช้อนโต๊ะ
โยเกิร์ต 2 ช้อนโต๊ะ

จากนั้นผสมทุกอย่างให้เข้ากัน และนวดเบาๆบนผิวหน้า แล้วทิ้วไว้ประมาณ 10 -15 นาทีและจึงล้างออก ทำอย่างนี้อาทิตย์ละครั้ง รับรองผิวหน้าของคุณผู้หญิงจะเนียนใส ไร้ริ้วรอยค่ะ



โกโก้ ผู้ช่วยดูแลหัวใจ

ผงโกโก้เป็นสารสกัดที่ดีต่อสุขภาพ เพราะจะช่วยในการดูแลสุขภาพหัวใจให้แข็งแรง รวมทั้งลดระดับไขมันไม่ดี LDL และยังลดความเสี่ยงสำหรับโรคหัวใจได้อีกค่ะ เห็นไหมค่ะว่าผงโกโก้ มีประโยชน์ต่อร่างกาย แถมยังช่วยในเรื่องระบบการขับถ่ายให้ดีขึ้น

โกโก้ ช่วยผ่อนคลายความเครียด

โกโก้ หรือช็อกโกแลต คงเป็นของโปรดของใครหลายๆคน ที่สามารถผ่อนคลายความเครียดของคุณได้ เพราะกลิ่นของมันจะช่วยในเรื่องการบำบัดความเครียดได้ ดีต่อสุขภาพจิต

view